Chọn vách ngăn nào cho nội thất văn phòng

Posted on Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Khi làm việc mỗi người cần có một khoảng không gian riêng tư cho mình, có như vậy thì mọi người mới có thể tập trung được vào công việc dễ dàng hơn. Do đó, những chiếc vách ngăn ra đời để giải quyết vấn đề này.

Vách ngăn hiện nay có nhiều loại, chất liệu của nó có thể là nhựa, gỗ, kính với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy vào diện tích văn phòng và sở thích của người sử dụng thì những chiếc vách ngăn sẽ được sử dụng. Tuy nhiên, nội thất văn phòng 190 đưa ra một vài gợi ý nhỏ cho bạn về vấn đề này.

Vách ngăn văn phòng sẽ giúp mọi người có một khoảng không gian riêng để làm việc


Đối với những công ty có diện tích văn phòng lớn thì có thể tùy chọn loại vách ngăn theo ý thích. Nhưng với trường hợp này, các nhà lãnh đạo thường chọn loại vách ngăn bằng gỗ hoặc cũng có thể bằng kính nhưng sẽ là kính mờ cách âm để ngăn cách giữa bàn giám đốcban lam viec của nhân viên. Những vách ngăn bằng gỗ có thể có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc, họa tiết và đặc biệt noi that van phong bằng gỗ cũng thể hiện sự sang trọng hơn cho văn phòng.

Còn với các văn phòng bé của các công ty nhỏ thì nên sử dụng vách ngăn kính sẽ hợp lý hơn. Vách ngăn kính không những làm sáng căn phòng mà nó còn có tính chất phản chiếu giúp văn phòng có vẻ rộng rãi hơn.

Sử dụng vách ngăn kinh cho nội thất văn phòng giúp căn phòng rộng rãi, thoáng đãng hơn


Với bàn làm việc văn phòng thì đại đa số đều sử dụng vách ngăn nhựa vì nó đảm bảo những việc làm của nhân viên này không làm nhân viên khác bị phân tâm. Một lý do nữa cho sự lựa chọn vách ngăn nhựa đó là về chi phí, nó rẻ hơn khá nhiều so với loại vách ngăn gỗ và vách ngăn kính.

Một điều cũng cần chú ý khi sử dụng vách ngăn đó là việc lựa chọn màu sắc hài hòa với các đồ nội thất văn phòng như bàn ghế giám đốc, bàn ghế nhân viên, tủ tài liệu văn phòng… Đặt vách ngăn đúng chỗ sẽ giúp công việc của công ty đạt hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét