Bố trí nội thất văn phòng và lựa chọn màu sắc thông minh

Posted on Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Môi trường làm việc là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định đến hiệu quả công việc. Trong khi đó việc lựa chọn các sản phẩm nội thất văn phòng lại ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc của công ty. Bố trí nội thất thế nào và màu sắc ra sao để kích thích tính sáng tạo và tinh thần làm việc của mọi người là điều mà các nhà lãnh đạo công ty nên biết để đầu tư cho đúng.

Ánh sáng


Văn phòng làm việc phải đủ ánh sáng


Ánh sáng là điều kiện cần có để làm việc. Làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng không những có hại cho mắt mà còn làm cho không khí nặng nề “đè bẹp” sự sáng tạo của con người và còn có thể làm nhân viên của bạn buồn ngủ. Để khắc phục tình trạng này nên sử dụng đèn âm trần đặt ngay trên bàn làm việc văn phòng. Nếu có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên thì càng tốt vì cái gì tự nhiên cũng làm cho con người cảm thấy thoải mái hơn.

Không gian

Tùy vào số lượng nhân viên bạn hãy chọn những sản phẩm nội thất thích hợp như ban lam viec, ghế xoay văn phòng… Tuy nhiên, cần chú ý trong việc đặt vị trí sao cho hợp phong thủy. Tạo không gian thoải mái với những chậu cây xanh bài trí xung quanh văn phòng sẽ làm không gian tươi mát hơn.


Chọn nội thất văn phòng theo không gian


Lựa chọn màu sắc nội thất văn phòng

Mỗi người có những sở thích riêng, kể cả về màu sắc, có người thích màu này người kia lại thích màu khác. Nhưng một không gian không nên sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ làm cho mọi người trở nên rối loạn. Hãy sử dụng màu sắc đồng nhất cho toàn công ty.

- Nhóm màu rực rỡ (đỏ, cam, vàng) tạo cảm giác mạnh mẽ, hưng phấn
- Nhóm màu tươi tắn, nhẹ nhàng (xanh ngọc, xanh chuối, xanh cốm) thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn
- Nhóm màu sáng nhẹ (trắng, hồng, tím) cho cảm giác yên tĩnh, nhẹ nhàng. Nhóm màu này phù hợp với những công việc cần sự tập trung suy nghĩ.


Nội thất văn phòng giám đốc


Nếu có phòng giám đốc riêng thì trong phòng này bạn có thể chọn các vật dụng như ghế giám đốc, bàn giám đốc, tủ tài liệu giám đốc và các loại tranh ảnh trang trí có màu sắc theo phong cách mà giám đốc của bạn yêu thích, chỉ cần bạn chú ý đến một chút phong thủy là được.

Một vài điều lưu ý trên đây nội thất văn phòng 190 hy vọng bạn sẽ có được những ý tưởng thiết kế văn phòng riêng cho mình để công việc luôn thuận lợi. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét