Chọn nội thất văn phòng công ty cần chú ý điều gì?

Posted on Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Khi quyết định mở công ty chắc hẳn bạn sẽ phải cân nhắc địa điểm làm việc cũng như nội thất văn phòng cho căn phòng đó. Một văn phòng thoáng, đẹp, sáng tạo sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn làm việc tốt hơn.

Trước tiên là giai đoạn tìm văn phòng. Dù bạn có nguồn vốn dồi dào nhưng cũng không nên chọn văn phòng quá to vì khoảng cách quá xa sẽ không có sự liên kết giữa các nhân viên với nhau. Dù vậy, cũng không nên chọn văn phòng quá nhỏ so với số lượng nhân viên cần tuyển dụng. Sự chật chội, bí bách sẽ hạn chế những sự sáng tạo của tất cả mọi người.

Thuê văn phòng làm việc mở công ty tùy vào lĩnh vực kinh doanh và số lượng nhân viên cần tuyển dụng

Sau bước tìm văn phòng là đến khâu thiết kế nội thất. Đối với một căn phòng rộng thì các sản phẩm nội thất sẽ không thành vấn đề. Bạn có thể chọn bất kỳ mẫu bàn làm việc 190, ghế xoay văn phòng nào mà bạn thích. Một điều cần chú ý lúc này là bạn nên chọn những sản phẩm có màu sắc tương đồng nhau hay phối màu làm sao để không gian thoáng nhất.

Nội thất văn phòng làm việc nên tạo ra sự thoáng mát

Văn phòng nhỏ thì phải chú ý nhiều hơn đến kích thước của các vật dụng này. Các loại ghế ngồi như ghế giám đốc, ghế xoay văn phòng dành cho nhân viên hầu như kích thước không thay đổi mà nó chỉ khác nhau về kiểu dáng mà thôi. Còn những sản phẩm khác như bàn giám đốc, ban lam viec 190 của nhân viên thì có nhiều kích thước khác nhau. Văn phòng nhỏ thì bạn nên sử dụng đồ nội thất nhỏ và nên sử dụng những chiếc bàn không có hộc tủ, nếu cần đến thì mua thêm những chiếc hộc tủ di động.

Nội thất văn phòng giám đốc sang trọng, sáng tạo

Để giúp văn phòng trẻ trung, năng động hơn bạn có thể trang trí thêm cho những bức tường. Hãy thỏa sức sáng tạo để giúp mỗi ngày đi làm của nhân viên là một ngày thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét